PR MANAGER HÀ NỘI: RỒI NIỀM VUI CŨNG ĐẾN…
Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 4608
Sau 4 tháng tham gia khoá học Quản lý Quan hệ công chúng (PR Manager) lần đầu tiên được ARTI Vietnam mở tại Hà Nội, chiều 16 tháng 5 năm 2010, cả lớp đã tham gia bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp với chủ đề “Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt về sản phẩm sữa nội”.
Với bốn Đề tài tốt nghiệp (1) “Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm sữa bột Vinamilk”; (2) “Nâng cao hình ảnh, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhằm thay đổi nhận thức, thái độ của người tiêu dùng”; (3) “Thay đổi định kiến của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm sữa nội”; (4) “Kế hoạch PR cho sữa bột Dielac của Vinamilk” do học viên của bốn nhóm thực hiện đã được Hội đồng đánh giá cao về ý tưởng sáng tạo.
Được biết trước ngày bảo vệ, cả 4 nhóm đã cùng thầy CNBM Nguyễn Ngọc Hoàng làm việc liên tục từ 13h30 đến gần 23h đêm. Và tất cả học viên đã nỗ lực suốt một ngày đêm hôm sau để hoàn thiện đề tài một cách tốt nhất.
Một số hình ảnh của học viên trong buổi báo cáo tốt nghiệp:
Không khí lo lắng và chuẩn bị trước giờ báo cáo:
Các nhóm tham gia báo cáo:
Hơn 20h đêm, Hội đồng chấm tốt nghiệp và học viên vẫn làm việc:
Học viên - MC Như Anh cười nhẹ nhõm sau khi bảo vệ thành công:
ARTI Vietnam.
Tags:
Tin tức khác